Tổng chi phí thành lập công ty trọn gói tại BanViet Audit
Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 trong 4 gói dịch vụ thành lập sau của BanViet Audit:
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY
|
GÓI DỊCH VỤ THÀNH LẬP NHANH 1 - 3 ngày làm việc |
|
| 1 | Thời gian hoàn thành dịch vụ: 1 ngày/2 ngày/3 ngày làm việc theo yêu cầu khách hàng. |
| 2 | Hoàn thành hồ sơ trong vòng 120 phút, trình ký hồ sơ tận nơi. |
| 3 | Cam kết bàn giao GPKD + con dấu tận nơi cho doanh nghiệp. |
| 4 | Banviet Audit sẽ thiết lập các quyền lợi, ưu đãi riêng cho từng khách hàng và báo phí trọn gói. |
|
GÓI CƠ BẢN - 1.200.000đ 5 - 7 ngày làm việc |
|
| 1 | Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp |
| 2 | Con dấu tròn công ty |
| 3 | Bộ hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ công ty, danh sách thành viên, cổ đông) |
| 4 | Đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia |
| 5 | Miễn phí mở tài khoản ngân hàng (doanh nghiệp tự nộp phí duy trì tài khoản 1.000.000đ) |
| 6 | Tư vấn các thủ tục sau thành lập (chữ ký số, hóa đơn, khai thuế ban đầu, hóa đơn điện tử) |
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN BẢN VIỆT luôn sát cánh cùng doanh nghiệp
|
GÓI HOÀN THIỆN TPHCM - 3.500.000đ _ HÀ NỘI 4.000.000đ 7 ngày làm việc |
|
| 1 | Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp |
| 2 | 01 con dấu tròn công ty |
| 3 | Bộ hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ công ty, danh sách thành viên, cổ đông) |
| 4 | Đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia |
| 5 | Miễn phí mở tài khoản ngân hàng (doanh nghiệp tự nộp phí duy trì tài khoản 1.000.000đ) |
| 6 | Tư vấn các thủ tục sau thành lập (chữ ký số, hóa đơn, khai thuế ban đầu, hóa đơn điện tử) |
| 7 | Thông báo số tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế |
| 8 | Bảng hiệu công ty, chất liệu mica |
| 9 | Đăng ký tài khoản thuế điện tử |
| 10 | Khai thuế ban đầu |
| 11 | Chữ ký số 1 năm |
| 12 | Con dấu chức danh cho giám đốc |
|
GÓI NÂNG CAO TPHCM - 5.000.000đ _ HÀ NỘI - 5.500.000đ 10 ngày làm việc |
|
| 1 | Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp |
| 2 | 01 con dấu tròn công ty |
| 3 | Bộ hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ công ty, danh sách thành viên, cổ đông) |
| 4 | Đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia |
| 5 | Miễn phí mở tài khoản ngân hàng (doanh nghiệp tự nộp phí duy trì tài khoản 1.000.000đ) |
| 6 | Tư vấn các thủ tục sau thành lập (chữ ký số, hóa đơn, khai thuế ban đầu, hóa đơn điện tử) |
| 7 | Thông báo số tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế |
| 8 | Bảng hiệu công ty, chất liệu mica |
| 9 | Đăng ký tài khoản thuế điện tử |
| 10 | Khai thuế ban đầu |
| 11 | Chữ ký số 3 năm |
| 12 | 01 con dấu chức danh cho giám đốc |
| 13 | 300 hoặc 500 số hóa đơn điện tử (tùy nhà cung cấp) |
| 14 | Thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế |
| 15 | Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử |
Thông tin doanh nghiệp cần cung cấp
Khi thành lập công ty tại BanViet Audit, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 3 thông tin sau:
- Thông tin công ty: tên công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn.
- Bản sao CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, thành viên/cổ đông góp vốn.
- Số điện thoại đăng ký trên Giấy phép kinh doanh.
Nội dung dịch vụ thành lập công ty tại Banviet Audit
BanViet Audit sẽ thực hiện những công việc sau khi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp:
- Tư vấn loại hình doanh nghiệp, cách đặt tên công ty và kiểm tra tên công ty có bị trùng hay chưa, địa chỉ đặt trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, mức vốn điều lệ đăng ký và các thủ tục cần thiết sau thành lập, cũng như những khoản thuế cần nộp trong suốt quá trình hoạt động của công ty.
- Soạn thảo và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Trình doanh nghiệp ký hồ sơ tận nơi.
- Thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Đăng bố cáo doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp Quốc gia.
- Khắc con dấu công ty.
- Bàn giao giấy phép ký kinh doanh và con dấu công ty tận nơi.
7 lý do doanh nghiệp chọn dịch vụ thành lập công ty tại Audit
- Cam kết không phát sinh chi phí.
- Thời gian hoàn tất thủ tục thành lập công ty nhanh chóng, đúng hẹn.
- Quy trình liên hệ đơn giản, hồ sơ được giải quyết trong 120 phút từ khi tiếp nhận yêu cầu.
- Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 2 thông tin cơ bản và ký hồ sơ mà không cần phải đi lại nhiều lần.
- Bàn giao giấy phép kinh doanh, con dấu tận nơi hoàn toàn miễn phí.
- Liên kết đối tác, mang đến cho doanh nghiệp các dịch vụ sau thành lập với chi phí tốt nhất: Hóa đơn điện tử, chữ ký số, kê khai thuế ban đầu, làm bảng tên công ty, mở tài khoản ngân hàng, dịch vụ kế toán…
- Hỗ trợ miễn phí tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp ngay cả khi kết thúc dịch vụ.
Hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp
Hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp được quy định tại Nghị định số 01/2021/NĐ-CP, Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT. Cụ thể như sau:
1. Hồ sơ thành lập công ty TNHH 1 thành viên (MTV)
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty TNHH 1 thành viên;
- Điều lệ công ty TNHH 1 thành viên;
- Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của chủ sở hữu là cá nhân và người đại diện theo pháp luật;
- Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với chủ sở hữu là tổ chức;
- Văn bản cử người đại diện theo ủy quyền của tổ chức và bản sao hợp lệ CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền của tổ chức.
Hồ sơ thành lập công ty TNHH 1 thành viên (MTV)
2. Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên;
- Điều lệ công ty TNHH 2 thành viên trở lên;
- Danh sách thành viên công ty TNHH hai thành viên trở lên;
- Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của các thành viên, của người đại diện theo pháp luật;
- Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với thành viên là tổ chức;
- Văn bản cử người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức, bản sao hợp lệ CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền.
Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên
3. Hồ sơ thành lập công ty cổ phần
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần;
- Điều lệ công ty cổ phần;
- Danh sách cổ đông sáng lập;
- Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của các cổ đông sáng lập, người đại diện theo pháp luật;
- Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với cổ đông là tổ chức;
- Văn bản cử người đại diện theo ủy quyền của tổ chức, bản sao hợp lệ CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.
Hồ sơ thành lập công ty cổ phần
4. Hồ sơ thành lập công ty hợp danh
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh;
- Điều lệ công ty hợp danh (được tất cả các thành viên hợp danh ký tên);
- Danh sách thành viên công ty hợp danh;
- Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của thành viên công ty, người đại diện theo pháp luật;
- Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với thành viên góp vốn là tổ chức;
- Văn bản cử người đại diện theo ủy quyền của thành viên là góp vốn là tổ chức, bản sao hợp lệ CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền.
Hồ sơ thành lập công ty hợp danh
5. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân;
- Điều lệ doanh nghiệp tư nhân;
- Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của chủ doanh nghiệp tư nhân.
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân
Lưu ý: Trong trường hợp doanh nghiệp ủy quyền cho cá nhân/đơn vị khác đi nộp hồ sơ và nhận kết quả thì cần chuẩn bị thêm:
- Giấy ủy quyền.
- Bản sao CMND/CCCD/Hộ chiếu của người được ủy quyền.
Thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp
Nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty:

Doanh nghiệp chọn 1 trong 2 cách sau:
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT, nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Tuy nhiên cần lưu ý tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương chỉ chấp nhận việc nộp hồ sơ qua mạng. Đối với các tỉnh thành còn lại doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn hình thức nộp hồ sơ cho phù hợp.
- Cách 2: Nộp hồ sơ (bản scan có chữ ký) qua mạng tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp thông qua tài khoản đăng ký kinh doanh hoặc chữ ký số công cộng.
Nhận kết quả: Trong 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ kiểm tra hồ sơ và trả kết quả:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ ra Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ điều chỉnh, bổ sung hồ sơ, nộp lại và chờ nhận kết quả như lần nộp đầu tiên.
Thực tế, do không tìm hiểu kỹ và thiếu kinh nghiệm khi làm việc với Cơ quan đăng ký kinh doanh, rất ít doanh nghiệp được Phòng Đăng ký kinh doanh duyệt hồ sơ hợp lệ ngay từ lần đầu tiên, mà thường phải sửa đổi bổ sung nhiều lần, mất rất nhiều thời gian, và chi phí. Vậy giải pháp tối ưu nhất là gì? BanViet Audit sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề này chỉ với 3 bước đơn giản sau:
- Liên hệ hotline: 0974.696.410
- Cung cấp thông tin cần thiết và ký hồ sơ do BanViet Audit chuẩn bị.
- Nhận GPKD, con dấu mới tận nơi.
Với tất cả các thủ tục, hồ sơ chi tiết BanViet Audit cung cấp, doanh nghiệp có thể thực hiện thành lập công ty đúng quy định. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ của BanViet Audit để tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Mọi thắc mắc cần giải đáp và hỗ trợ, doanh nghiệp liên hệ ngay hotline của BanViet Audit Hotline: 0974.696.410 để được tư vấn sớm nhất.
Một số câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty
Khi sử dụng dịch vụ của BanViet Audit, bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin dưới đây:
- CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, các thành viên/cổ đông công ty.
- Thông tin công ty: Tên công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn.
Bình luận